|
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตของ อบต.สันป่ายาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน) ระหว่างเดือนตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566 | 30 มี.ค. 2566 |
2 | รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตของ อบต.สันป่ายาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน) ระหว่างเดือนตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565 | 30 มี.ค. 2565 |
3 | รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 | 30 เม.ย. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
- งบแสดงฐานะการเงิน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- การสร้างวัฒนธรรม (No Gift Policy)
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน